Wednesday 16 April 2014

Tải game cuộc chiến thây ma miễn phí về điện thoại


Game cuộc chiến thây ma là tựa game chiến thuật phòng thủ hay nhất trên PC và nay đã có phiên bản riêng cho điện thoại. Game đòi hỏi người chơi phải có bộ óc chiến lược, suy nghĩ và biết sử dụng vũ khí phù hợp để chống lại sự tấn công của thây mà. Với cách chơi vui nhộn, độ khó tăng theo thời gian cùng yếu tố hình ảnh âm thanh đưa Game cuộc chiến thây ma ngày càng  thu hút người chơi trên mobile.


Tham gia chơi game cuộc chiến thây ma, Bạn sẽ phải đối đầu với những con Zombies khát máu. Bạn phải xây dựng cho mình một hệ thống phòng thủ vững chắc, đó là những loại thực vật với nhiều chức năng chiến đấu và phòng thủ khác nhau. Do đó, bạn phải lựa chọn cho mình một cách bố trí sao cho thật hợp lý và hiệu quả, để tránh những đợt tấn công của chúng.
Game có tất cả 40 level với độ khó tăng dần.  Người chơi được lần lượt cung cấp 18 loại cây và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại zombie từ cấp độ thường đến cấp độ cực khủng. Đặc biệt, với phiên bản mới nhất của cuộc chiến thây ma sẽ xuất hiện thêm một số zombie với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi hột để tiêu diệt chúng.


Là một game được làm khá chỉnh chu, đồ họa trong game khá ổn, phím bấm di chuyển dễ dàng nên người chơi sẽ ngày càng bị lôi cuốn vào game. Những level cuối là thử thách thực sự đối với người chơi, phải thật sự nhanh nhạy và thông minh thì bạn mới có thể vượt qua được. Nào cùng tai game cuoc chienthay ma ve dien thoai và tham gia chơi ngay nhé!

                                                 .

No comments:

Post a Comment