Monday 24 February 2014

Tải game mario về máy

tai game mario ve may- tai game mario mien phi- choi game mario tren android

->> Click Link tải game mario

Mau mau đi tìm đường giải cứu nàng công chúa Peach xinh đẹp đang bị giam giữ bởi những yêu quái xấu xa. Anh chàng nấm lùn Mario đáng yêu, cùng với lòng dũng cảm, kiên trì đang cần bạn giúp đỡ để tới đích cứu người con gái xinh đẹp.


Game mario là game cổ, thuộc dòng game kinh điển, có số lượng fan hâm mộ kỉ lục suốt hơn 2 thập kỉ qua bởi cách chơi đơn giản, hình nền cực kỳ bắt mắt. Chẳng vậy mà game đã tồn tại được lâu như thế, vẫn chinh phục được những tín đồ yêu điện tử.
Chàng mario thật thà, dễ thương giờ đây đang phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách đạp rùa, ăn nấm, tránh cây ăn thịt người khủng bố, thực hiện những cú nhảy chính xác để qua các hố tử thần. Phiên bản mới nhất dành cho điện thoại di động tai game mario ve may mới nhất được cập nhật trên website của chúng tôi, hỗ trợ mọi dòng di động hiện đại.

Bạn có muốn trở thành người anh hùng có số điểm cao nhất, sớm nhất cứu được nàng công chúa xinh đẹp? Bạn có phải là người thông minh, nhanh trí, có chiến lược tốt để tìm ra được cách cứu mỹ nhân?
Nhanh tay tải game mario về máy để có thể chơi game mario nhiều giờ liền mà không lo mất mạng, mất phí nhé. Bạn chỉ cần gửi điểm để so sánh với các nhà vô địch khác là có thể biết được mình tài năng hơn người ngay mà. ^^
Chúc cả nhà chơi game vui vẻ nhé.


No comments:

Post a Comment