Tuesday 11 March 2014

Tải game hoa quả nổi giận offline cho điện thoại


Click link để tải game hoa quả nổi giận: 


Trong thế giới game offline thì game Hoa quả nổi giận được xếp vào top những game offline hay nhất với cách chơi khá đơn giản nhưng cực kỳ thú vị cùng với đồ hòa bắt mắt.


Tham gia trò chơi hoa quả nổi giận, bạn sẽ phải chống lại bọn zombile muốn ăn hết hoa quả và tấn công vào nhà ông chủ. Bạn có một hệ thống hoa quả trái cây phong phú để chống lại bọn zombile xấu xa và nguy hiểm. Do đó, nhiệm vụ của bạn khi chơi game Hoa quả nổi giận là bảo vệ khu vườn trước sự tấn công của bằng cách bố trí những chiến binh hoa quả. Mỗi hoa quả có một khả năng chiến đấu khác nhau, bạn hãy tham khảo đặc điểm của từng hoa quả để cuộc chiến thắng lợi nhé.
Mở đầu mỗi màn chơi trong tai game hoa qua noi gian là bạn nên xây dựng cho mình những đội quân hoa hướng dương vì chúng có đặc điểm là thu thập tiền vàng để bạn có thể mở rộng thêm quân đội của mình. Sau đó, bạn sẽ bố trí vị trí của những chiến binh hoa quả làm nhiệm vụ chiến đấu để chống lại kẻ thù trực tiếp.


Những màn chơi sau, sẽ xuất hiện những kẻ thù nguy hiểm hơn và đông hơn. Bạn hãy chọn những chiến binh hoa quả có sức sát thương hơn hay nâng cấp những chiến binh của mình lên nhé. Bạn cũng có thể dùng xẻng để loại bỏ những chiến binh mà mình không mong muốn.
Game Hoa quả nổi giận là một trò chơi chiến thuật vui nhộn, thú vị dành cho những ai yêu thích dòng game phòng thủ, chiến thuật. Hãy tải game Hoa quả nổi giận về máy và tham gia chơi để trải nghiệm trò chơi thú vị này bạn nhé !

No comments:

Post a Comment